TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH ON THE RUNWAY, CALUCI CHO RA MẮT BST MỚI "CHAPTER 3 SPORT"

BST mới chính là bản tuyên ngôn cho tầm quan trọng của sức khỏe nam giới thông qua hình ảnh người đàn ông khỏe khoắn, tự tin khoác lên mình các thiết kế polo và quần shorts mang màu sắc bắt mắt, họa tiết độc đáo cùng công năng ưu việt. 

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao, việc rèn luyện thể thao vô cùng quan trọng với nam giới đặc biệt là trong thời điểm đại dịch quay trở lại. Khoác lên mình các thiết kế năng động, trẻ trung nam giới hoàn toàn tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động hè này.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe đối với nam giới, Caluci mang đến trang phục với công năng vượt trội. Đó chính là chất liệu Coconut Charcoal từ thiên nhiên, công nghệ Wicking ưu việt lần đầu tiên được ứng dụng trong thiết kế Polo hay Cafe Fabric với phiên bản nâng cấp hơn.    

Với sự đột phá trong sử dụng chất liệu thiên nhiên, Coconut Charcoal mang các tính năng thoát ẩm, thoáng khí vượt trội, khử mùi, chống nắng, nhanh khô và đặc biệt thân thiện với môi trường. Với các đặc tính này nam giới sẽ có cảm giác thoải mái tối đa trong từng cử động. 

Bên cạnh đó, với phiên bản nâng cấp, Cafe Fabric sở hữu tính năng điều hòa thân nhiệt mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên cho nam giới cùng các ưu điểm kiểm soát mùi và chống tia UV tối đa. 

Đặc biệt, công nghệ Wicking với các đặc tính hút ẩm và thoáng khí vượt trội được ứng dụng trong hầu hết các thiết kế Polo hè này của Caluci để nam giới tự tin vận động trong thời tiết khắc nghiệt mùa hè này.

Cùng với việc sở hữu các công năng độc nhất, các thiết kế polo và quần shorts trong BST mới còn mang màu sắc và họa tiết độc đáo thông qua kỹ thuật dệt và nghệ thuật phối màu thông minh. Bảng màu dành riêng cho mùa hè từ Blue đến Orange cùng họa tiết thể thao khỏe khoắn giúp nam giới nổi bật với phong thái khỏe khoắn, đầy năng lượng trong suốt mùa hè này. 

 

Để ghi điểm với diện mạo trẻ trung, năng động với trang phục thời thượng mời anh đến hệ thống cửa hàng Caluci ngay hôm nay hoặc xem ngay tại: https://caluci.com.vn/ 

 

Bạn đang xem: TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH ON THE RUNWAY, CALUCI CHO RA MẮT BST MỚI "CHAPTER 3 SPORT"
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: