SƠ MI CHỐNG TĨNH ĐIỆN - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÙA THU ĐÔNG

Đã bao giờ bạn giật mình bởi tiếng nổ lách tách khi thay trang phục vào mùa đông? Đó chính là hiện tượng tĩnh điện mà hầu hết ai cũng gặp trong mùa hanh khô, nó không thực sự nguy hiểm nhưng cũng gây khá nhiều phiền toái trong cuộc sống. Luôn thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, thu đông 2021, nhãn hàng thời trang CALUCI ra mắt dòng sản phẩm SƠ MI CHỐNG TĨNH ĐIỆN được sản xuất từ nguyên liệu vỏ sò hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường & làn da người mặc.

Ngoài tính năng chống tĩnh điện, áo sơ mi với chất liệu vải từ vỏ sò còn có khả năng chống tia UV, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả và kiểm soát độ ẩm tốt. Với 5 tính năng ưu việt vượt trội đã được kiểm định, dòng sản phẩm mới này hứa hẹn mang lại cho người mặc những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Vải vỏ sò là gì?

Vải vỏ sò (Oyster Shell Fabric) với nguyên liệu chính kết hợp từ vỏ sò biển và nhựa tái chế, là loại vải mang tính đột phá mới, tạo nên bước ngoặt lớn trong ngành dệt may thế giới hiện nay. Các nguyên liệu của vải vỏ sò trải qua quá trình xử lý bằng công nghệ cao đem lại thành phẩm là một dòng vải đa tính năng ưu việt.

Ưu điểm của vải vỏ sò

Chống tĩnh điện trong khi mặc, đặc biệt vào mùa đông

1. Chống tia cực tím

Chỉ số bảo vệ khỏi tia tử ngoại UPF của vải vỏ sò lên tới 59.7, cao hơn mức tiêu chuẩn là 50. Với tính năng kháng UV vượt trội, sơ mi dài tay từ vải vỏ sò đặc biệt thích hợp với nam giới mong muốn bảo vệ làn da của mình.

2. Kháng khuẩn

Vải vỏ sò có tính năng kháng và hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể người mặc. Do đó sơ mi từ vải vỏ sò có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người khỏi tác hại của vi khuẩn.

3. Khử mùi hiệu quả

Có hiệu quả khử mùi lên tới 75%, sơ mi từ vải vỏ sò giúp người mặc tự tin thoải mái cho cả ngày dài năng động, bận rộn.

4. Thấm hút, kiểm soát độ ẩm tốt

Vải vỏ sò có khả năng thấm hút đặc biệt tốt, giúp kiểm soát độ ẩm cho người mặc hiệu quả.

Mặt khác, bột vỏ sò thuộc dạng hợp chất vô cơ khi kết hợp với các thành phần khác tạo thành sợi vải mang lại cảm giác mềm mượt, thân thiện với da.

Với chất liệu có nhiều tính năng ưu việt, màu sắc thời trang, phom dáng hiện đại, trẻ trung, dòng sơ mi chống tĩnh điện từ vải vỏ sò của CALUCI chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu của quý khách trong mùa thu đông 2021.

 

Bạn đang xem: SƠ MI CHỐNG TĨNH ĐIỆN - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO MÙA THU ĐÔNG
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: