ÁO SƠ MI NANO CALUCI – CHỐNG NHĂN, NHẸ MÁT, THOÁNG KHÍ

 

Bạn mong muốn, chờ đợi điều gì từ trang phục mùa hè mang lại? Đó có phải cảm giác mát nhẹ, dễ chịu dù thời tiết oi bức, dễ đổ mồ hôi. Hay là sự chỉn chu, phẳng phiu của áo quần dù cả ngày vận động lên xuống. Hiểu được những nhu cầu thiết thực đó của khách hàng, CALUCI đã mạnh dạn ứng dụng dòng vải nano-tech mới nhất vào rất sản phẩm thời trang của mình như sơ mi, quần short. Với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, vải nano-tech không chỉ mang lại cảm giác mát nhẹ mà còn giúp người mặc tự tin, thoải mái vận động cả ngày nhờ khả năng chống nhăn hiệu quả.

so-mi-nano-chong-nhan

Nanofiber là một loại sợi nhân tạo được sản xuất theo công nghệ sợi Nano của Nhật Bản. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, loại sợi này hứa hẹn sẽ là nguyên liệu may mặc mới được ưa chuộng nhất trong tương lai.

Ưu điểm nổi bật của vải nano-tech

  • Nhẹ, mát

Sợi Nano là các sợi rất mảnh (sợi 100D, 150D) nhỏ hơn đường kính sợi tóc nhiều lần – tạo nên kết cấu bề mặt vải bền chắc, chống mài mòn cao và giúp áo luôn bền đẹp. Cũng nhờ kết cấu từ các sợi siêu mảnh đó vải nano-tech sẽ nhẹ nhưng vẫn đứng dáng, giữ phom tự nhiên. 

Ngoài ra kết cấu nhiều khoảng trống nhỏ giữa các sợi dệt tạo nên cơ chế thấm hút vượt trội và thoát ẩm nhanh cho vải nano-tech, mang lại cảm giác mát mượt, thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

so-mi-nano-chong-nhan-1

 

  • Chống nhăn hiệu quả

Kết cấu từ các sợi siêu mảnh không nhăn tự nhiên, đứng dáng nên vải nano-tech không nhăn bền vững và an toàn cho da. Do vậy các sản phẩm thời trang từ vải nano-tech vô cùng tiện lợi và phù hợp với nam giới công sở bận rộn không có thời gian là ủi quần áo.

Ngoài ra vải nano-tech còn có tính năng kháng UV hiệu quả, giúp bảo vệ người mặc khỏi tác động tiêu cực của tia tử ngoại.

so-mi-nano-chong-nhan-1

Ứng dụng vải nano-tech trong SƠ MI NANO CHỐNG NHĂN CALUCI

Với rất nhiều dòng sản phẩm ứng dụng vải nano-tech, CALUCI tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong thị trường đưa ứng dụng vải Nano chống nhăn vượt trội cho dòng Sơ mi,  hứa hẹn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang với trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất.

Sơ mi nano với ưu điểm nổi bật không nhăn – đứng dáng là sản phẩm được nhiều nam giới công sở ưa chuộng. Các sản phẩm áo sơ mi nano không những nổi bật về tính năng của chất liệu mà còn đa dạng về màu sắc và họa tiết, mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Tham khảo thêm các sản phẩm sơ mi tại đây

 --------------------------------

CALUCI - Fashion for man

Hotline: 0822.636.333

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoitrangnamCaluci

Zalo OA: https://bitly.com.vn/8ou5eu

Bạn đang xem: ÁO SƠ MI NANO CALUCI – CHỐNG NHĂN, NHẸ MÁT, THOÁNG KHÍ
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: