Xu hướng thời trang từ những màu sắc nổi bật 2022

Với sự biến chuyển nhanh chóng của thời trang, cập nhật màu sắc sẽ giúp bạn đón đầu được những xu hướng thời trang mới nhất. Hãy cùng CALUCI khám phá ngay những màu sắc hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022 này nhé.

Màu vàng Ô Liu

Nếu như 2021 là sự lên ngôi của sắc vàng Illuminating rực rỡ thì 2022 sắc vàng Ô Liu trung tính được dự đoán sẽ tạo ra nhiều bức phá trong xu hướng toàn cầu. Phối hợp hài hòa giữa sắc vàng nổi bật và sắc Ô Liu trầm, đây được xem như sắc màu tổng hoà của những sự tinh tế. Vàng Ô Liu chắc chắn sẽ mang lại những nguồn cảm hứng thiết kế bất tận trong những trang phục, đem đến sự sang trọng và thời thượng cho người mặc.

xuhuongmauvangoliu2022

Không khỏi bất ngờ gì khi màu vàng Ô Liu được lọt vào top những màu sắc của năm. Ngoài tác động mạnh mẽ để tạo ra những xu hướng thời trang mới, màu vàng Ô Liu còn được sử dụng rất phổ biến trong những lĩnh vực khác như: nội thất, thiết kế, quảng cáo... Sẽ không còn gì lạ nếu như bạn thường xuyên nhìn thấy sắc vàng này ở mọi ngóc ngách trong cuộc sống.

Màu xanh đại dương

Xanh đại dương là sắc màu tượng trưng cho trời và biển. Khi khoác lên mình những chiếc áo màu xanh, người đối diện sẽ có cảm nhận bạn là một người điềm đạm, thông minh. Đây là một màu dễ dàng phối hợp với các màu khác để tạo sự cân bằng trong tổng thể trang phục.

xuhuongxanhdaiduong2022

Những xu hướng màu sắc của năm không chỉ đơn giản được khám phá ra bởi những khảo sát thực nghiệm mà đó còn khắc họa trực quan về hơi thở của thời đại. Theo Pantone, sự trở lại của một loạt những màu sắc tươi sáng sẽ đưa chúng ta bước sang giai đoạn mới đầy hứng khởi. Xanh đại dương tràn đầy hy vọng là một sắc màu rất cần thiết tại thời điểm con người cần sự lạc quan để hướng tới một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

Theo dõi ngay CALUCI để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và cập nhật thông tin thời trang mới nhất nhé!

Bạn đang xem: Xu hướng thời trang từ những màu sắc nổi bật 2022
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: